1. Mô tả công việc
- Vị trí: 10 Nhân viên kinh doanh - báo giá in ấn.
- Tính được ra giá thành một sản phẩm, catalogue, tờ rơi, tờ gấp, bao bì, vỏ hộp, tem nhãn, sách báo lịch và các sản phẩm khác.
- Chịu trách nhiệm khai thác và chăm sóc khách hàng tại khu vực theo sự phân chia của công ty.
2. Yêu cầu khác:
* Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp trung cấp - Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Có sức khoẻ tốt.
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong chuyên nghiệp cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
* Yêu cầu kỹ năng:
- Có kinh nghiệm phối hợp làm việc.
- Có tư duy về công việc.
- Yêu thích, đam mê với công việc
- Có kinh nghiệm đi làm báo giá cho các Cty in ấn
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing hoặc CSKH
3. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Lương cứng + % hoa hồng.
- Chế độ: BHXH, BHYT đóng đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Môi trường bình đẳng & thân thiện, đánh giá theo hiệu quả công việc.
- Khen thưởng: Thưởng doanh số, lễ Tết, sinh nhật,…theo chế độ chung của công ty.
4. Hồ sơ bao gồm: đơn xin việc, Cv nêu rõ quá trình công tác trước đó.
5. Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua Email: intanphu.vn@gmail.com (ghi rõ họ tên và vị trí ứng tuyển) hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Cty In Tân Phú: 207 Đường số 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM. Mọi thắc mắc liên hệ SĐT: 0933.270.720 (Anh Bách).
-----------------------------------------------------
MỤC HỎI ĐÁP: TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH
Hỏi: Công ty in ấn sản phẩm gì ?
Trả lời: Công ty hoạt động lĩnh vực in hộp giấy, túi giấy, tem nhãn decal, các sản phẩm in ấn trên giấy và decal.
Hỏi: Quy mô công ty mình bao nhiêu nhân viên ?
Trả lời: Tổng lao động ở Cty hiện tại là 8 người.
Hỏi: Công ty thành lập lâu chưa ?
Trả lời: Công ty thành lập từ 2018 – bạn có thể check mã số thuế 0315335345 để biết thêm.
Hỏi: Giờ làm việc ở công ty ?
Trả lời: Giờ hành chính từ 07:45 đến 12:00 - Chiều từ 13h30 đến 17h15, làm từ thứ 2 đến hết thứ 7, lễ tết nghỉ theo luật định.
Hỏi: Địa chỉ làm việc ở đâu ?
Trả lời: 207 Đ. Số 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh.
Hỏi: Công ty đang tuyển nhân viên kinh doanh nam hay nữ ?
Trả lời: Tuyển cả nam và nữ nhé.
Hỏi: Công ty có yêu cầu tốt nghiệp ngành gì không?
Trả lời: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh.
Hỏi: Công ty có điều kiện tuổi không ?
Trả lời: Có, điều kiện trên hoặc bằng 22 tuổi.
Hỏi: Công ty có yêu cầu kinh nghiệm không ?
Trả lời: yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 1 năm, có nhiều kinh nghiệm hơn thì tăng lương nhanh hơn.
Hỏi: Công ty có ngày phép không?
Trả lời: Có, mỗi nhân viên chính thức có 1 ngày phép trong tháng.
Hỏi: Công ty có mua bảo hiểm cho NV không ?
Trả lời: Có, nhân viên sau thời gian 1 măm sẽ ký HĐLĐ và đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Hỏi: Công ty thử việc bao lâu ?
Trả lời: Phỏng vấn đậu sẽ thử việc 7 ngày, sau 7 ngày check lại xem bạn có thích môi trường, con người tại Cty không, nếu thích thì chính thức thử giai đoạn 3 tháng.
Hỏi: Công ty có phụ cấp cơm không?
Trả lời: Có, Phụ cấp cơm hiện tại là 25.000đ/ ngày làm việc, ngoài ra hỗ trợ thêm 300.000đ/ tháng tiền chuyên cần nếu làm đủ 26 công, phụ cấp trách nhiệm: 500.000đ/ tháng (nếu trong tháng không làm hư hàng hóa).
Hỏi: Công ty có thưởng tháng 13 không ?
Trả lời: Có, nhân viên làm tại công ty đủ 6 tháng sẽ có thưởng tháng 13.
Hỏi: cách nộp hồ sơ và phỏng vấn ?
Trả lời: Nộp qua Email: intanphu.vn@gmail.com (ghi rõ họ tên và vị trí ứng tuyển) hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Cty In Tân Phú: 207 Đường số 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM. Mọi thắc mắc liên hệ SĐT: 0933.270.720 (Anh Bách).